Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Dư nợ cho vay thị trường BĐS tăng 9 , 85%

Report từ Vụ Tín dụng ( ngân hàng quốc gia ) cho thấy , dư nợ cho vay bất động sản cuối tháng 8 đã tăng tới 9 , 85% so với đầu năm 2014.


 Con số này cao hơn mức tăng chung của nền kinh tế ( 5 , 82% ) và nhiều khu vực ngành nghề đang được ưu tiên.(times city minh khai) Có vẻ như các dự án BĐS đang chiếm được cảm tình từ các ngân hành.
Trong vòng một hai tháng gần đây , số liệu report cũng đã cho thấy tín dụng địa ốc đang tăng mạnh , bởi nửa đầu năm dư nợ nhóm xây dựng đã tăng 2 , 78% so với cuối năm ngoái , đạt hơn 350.000 tỷ đồng.(giá chung cư times city) Không chỉ người mua nhà bằng các gói ưu đãi , khuyến mại lớn.


ngân hàng Vietcombank có gói tín dụng 3.000 tỷ đồng cho vay mua nhà đất , xây sửa nhà với lãi suất từ 7 , 99% một năm , ngân hàng ACB đưa ra tiêu chuẩn cho vay mua ngôi nhà có tiền lương từ 10 triệu đồng với lãi suất 8 , 9% trong năm với chủ đầu tư dự án Ehome 5 cho người mua nhà vay lãi suất 0% đến khi được giao nhà..(chung cu time city t8). , ngân hàng sẵn sàng mua vị trí lăng xê trên cả taxi , quán cà phê nhằm tiếp cận khách đồ gin hơn.


Bản thân các cũng đã mạnh dạn cho vay lại một số dự án được đánh giá là khả thi. Điển hình như dự án The Pride ( đường Lê Văn Lương kéo dài ) do công ti Hải Phát làm chủ đầu tư đã tái phát động lại khi được ngân hàng TMCP Quân đội “rót” 530 tỉ đồng. Tiếp đó , ngân hàng TMCP bưu điện Liên Việt cũng rót cho dự án Diamond Flower Tower ( Lê Văn Lương ) của cổ phần đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội ( Handico 6 ) 500 tỉ đồng. Gần đây nhất , ngân hàng tmcp Sài Gòn - Hà Nội cũng bổ sung 70 tỉ đồng vốn lưu động cho cổ phần đầu tư kinh dinh và Phát triển Phúc Hà khai triển xây dựng tòa T1 dự án Thăng Long Victory ( Nam An Khánh , Hoài Đức ).


Do thị trường gần đây đang có nhiều tín hiệu sẵn sàng trợ giúp cho những có xác xuất hồi sinh.


cho vay kết liên 4 nhà ( nhà đầu tư - nhà thầu - nhà cung cấp xây dựng - ngân hàng ) nhằm tạo sự đột phá cho thị trường cũng đang phát huy tác dụng.


nguyên do khiến tín dụng BĐS tăng cao là do nhiều giải ngân cho các dự án. Dự án The Pride tại quận Hà Đông ( Hà Nội ) được ngân hàng MB tài trợ 530 tỷ đồng , cư xá 89 Phùng Hưng được Indovina tài trợ sau một thời kì ngừng thi công. cư xá Ngọc Phương Nam ở Tp.HCM cũng tái tài trợ vốn cho giai đoạn còn lại...


Bên cạnh đó , trong khác đang gặp nhiều có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn thì việc cho vay mua nhà cũng được đánh giá có nhiều tiềm năng hơn cả. Ông Nguyễn Thanh Toại - Phó giám đốc điều hành ACB nhận định: "Cho vay mua nhà ít gặp xui xẻo nhất bởi khách hàng cốt yếu là người có nhu cầu thực , họ sẽ toan tính được kế hoạch trả nợ , không như những nhà đầu tư khi thua lỗ thì chạy".


Từ đầu năm đến nay , tín dụng dành cho bất động sản đang dần tăng trở lại cải thiện còn khá nhu mì. Mặc dù số liệu mới nhất chưa được ngân hàng quốc gia ( NHNN ) cập nhật nhưng một con số đáng biên soạn là tính đến hết quý 1-2014 , tín dụng đầu tư và bất động sản có mức tăng 3 , 95% , cao gấp tám lần mức tăng chung của toàn hệ thống giao thông ( 0 , 5% ) cùng thời khắc và cao hơn gần bốn lần mức tăng của cùng kỳ năm 2013 ( 1 , 09% ).


Đây được xem là tín hiệu đáng mừng của thị trường bất động sản khi niềm tin của người dân và doanh nghiệp trở lại sau thời kì dài thị trường trầm lắng. Sự vào cuộc bất động sản của một số từ nhu cầu giải quyết bài toán đầu ra tín dụng khi vốn dư thừa , lại làm ra khác.

Điểm mặt 22 bước ngoặt trong lịch sử Youtube

Cùng điểm lại những điểm nhấn của trang san sớt video lớn nhất hành tinh tai youtube trong quá trình phát triển.


1.Chad Hurley đăng kí thương hiệu , logo và tên miền của Youtube vào ngày Valentine năm 2005.

 
Trước 14/02/2005 ,(tai youtube mate) rất ít người từng nghe đến cái tên Youtube. Trang mạng này được lập bởi những cựu công chức Paypal Chad Hurley , Steve Chen , và Jawed Karim. Ýtưởng từ một buổi ăn tối tại San Francisco khoảng một năm trước khi Youtube chính thức ra mắt.
 2.Youtube ra mắt version beta vào tháng Năm năm 2005. Kể từ đó đến nay giao diện của mạng đã thay đổi rất nhiều.
 


Ngày 23/04/2005 ,(tai youtube cho may android)  đồng sáng lập Youtube Jawed Karim đăng đoạn video đầu tiên lên trang mạng này với tiêu đề "Me at the Zoo". Video mô tả đúng theo tên của nó , quay cảnh Karim đang ở sở thú San Diego , trước một chuồng voi và "lảm nhảm" về những chiếc vòi của chúng.


3.Vào tháng Chín năm 2005 , Youtube có được video đầu tiên đạt 1 triệu lượt xem .
Đó là video lăng xê của Nike quay cảnh siêu sao bóng đá Ronaldinho nhận ải thưởng Đôi giày vàng. Nike cũng là thương hiệu lớn nhận ra tiềm năng lăng xê của Youtube.


4.Ngày 15/12/2005 , Youtube chính thức kết thúc giao đoạn beta của mình.
Nhờ có khoản đầu tư 3 , 5 triệu USD , Youtube đã , tăng băng thông và chính thức được công báo rộng rãi.
 
  5.Tháng 7/2006 , Youtube có được một phi vụ hiệp tác cùng NBC , giúp công ti truyền thông có tính truyền thống này bước vào kỷ nguyên số. Vào tháng 2 năm 2006 , NBC request
Youtube tải lên một đoạn video cắt ra từ tiêu chuẩn truyền hình Sartuday Night Live có tên "Lazy Sunday". Video này được rất nhiều sự chú ý.
 
6.Tháng 10 năm 2007 , Youtube chính thức chạy dự án "Content Verification Program" để giúp các chủ sở hữu nội dung như NBC định vị và xóa bỏ các video vi phạm quyền sở hữu.
Youtube tiêu chuẩn của NBC , đánh dấu sự bắt đầu của việc hiệp tác sâu rộng về sau giữa Youtbe và các nhà cung cấp nội dung khác.
 
  7.Google bắt đầu nhìn thấy tiềm năng của Youtube và trang san sớt video này vào tháng 10/2006 với giá 1 , 65 tỉ USD.
Vào thời khắc đó , Google gọi Youtube là "bước tiến tiếp theo trang quá trình phát triển của Internet". Lúc này , Youtube có 65 nhân viên.
 8.Tháng 05/2007 , Youtube ra mắt tiêu chuẩn Partner Program để trả phí cho các thành viên có nội dung được lan truyền .
 
Đây là lần thành một hình thức kinh dinh. Khoảng một năm sau , những người dùng thành công nhất đã có ngày công lên đến 6 chữ số từ Youtube.
 
Michael Buckley là một nếu. Anh đã bỏ nghề nghiệp hàng ngày của mình sau khi anh nhận ra Youtube Show , "The What The Buck Show" còn mang lại nhiều lợi nhuận cho anh hơn cả quảng bá âm nhạc.
 9.Một em bé tên Charlie làm thế giới "phát cuồng" tháng 5/2007
 
Đoạn video dài 56 giây ghi lại cảnh một em bé cắn tay anh trai mình và cười vào ống kính hiện vẫn đang là một trong những clip được xem nhiều nhất trên Youtube. Ngay sau khi nó được upload , clip này đã nhanh chóng có được 500.000 lượt xem. Vào tháng 2/2012 , giai đình của 2 em bé này đã nhận được 150.000 USD từ Youtube. 


10.Tháng 7/2007 , Youtube hiệp tác cùng CNN chủ trì buổi tranh cử tổng thống nhiệm kì 2008. 


11.Tháng 8/2007 , Google quyết định đăng những bản đầu tiên lên Youtube.
 
Những bản hiện ra ở 20% cuối màn hình phát video. Chúng sẽ hiện ra trong khoảng 10 - 15 giây. Đây là cho câu hỏi họ sẽ kiếm tiền như thế nào từ trang san sớt video này.
 


12.Tháng 4/2009 , Usher mang Justin Beiber ra thế giới qua Youtube.
 
Cũng phê duyệt trang mạng này , Usher đã JB sẽ kí giao kèo cùng hãng địa Island Def Jam. Giờ đây với hơn 820 triệu lượt xem , JB là một trong những ca sĩ sở hữu số lượt xem video lớn nhất Youtube. Cũng vào thời khắc này , Youtube đã được trao giải Peabody cho những cống hiến trong truyền thông số.
  13.Youtube phổ thông vào năm 2009
 
Tháng 11/2009 , quốc hội Hoa Kỳ cho sinh ra kênh Youtube chính thức giúp công dân được chưa từng được công báo. Một tháng sau , Tòa Thánh Vatican cũng có một kênh cho riêng mình.
 14.Trong sự kiện Mùa xuân Ả Rập 2011 ( Arab Spring ) , Youtube đóng một vai trò trong việc truyền tải các thông điệp về không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc và cộng hòa.

 
ban sơ , những nhà hoạt động nước phụ thuộc vào các kênh báo cáo như Facebook hay Twitter , tuy nhiên sau thời gian ấy , họ đã tiến xa hơn nhờ Youtube. Với Youtube , bên phản đối có xác xuất tải lên và san sớt các video của mình. Rất nhiều đoạn phim được lan truyền nhanh chóng với những video được xem đến 5 , 5 triệu lần.
 15.Youtuve và Vivendi hiệp tác khai sinh ra service video âm nhạc mới có tên Vevo tháng 4/2009.
 
Đây là bước đi của Youtube nhằm đi đến thỏa thuận mối quan hệ với nền công nghiệp âm nhạc trước đó đã  phàn nàn rất nhiều về vấn đề riêng tây và bản quyền.
 16.Tháng 1/2010 , Youtube bắt đầu cho thuê các bộ phim .
 
Đây là động thái chứng tỏ bước chuyển mình mạnh mẽ của Youtube ra khỏi cái bóng của một trang san sớt video thuần tuý. Bắt đầu với một đôi bộ phim , giờ đây , số lượng phim đã có xu hướng gia tăng so với bình thường đáng kể đến từ các công ti như Disney , Paramount , NBC , Sony , WB , ...
 17.Tháng 10/2010 , Dan Savage sử dụng Youtube cho dự án "It Gets Better".
 
Đây là dự án truyền tải các thông điệp của cộng đồng LGBT. Dự án này sau thời gian ấy thu hút được rất nhiều sự tỏ thái độ đồng tình với sự tham gia của cả tổng thống Mỹ Obama.
  18.Youtube bắt đầu các tiêu chuẩn trực tiếp vào tháng 4/2011
 
Đây là thời khắc Youtube bước chân thực sự vào ngành công nghiệp phát thanh và truyền thông. Youtube Live cho phép  phát sóng các tiêu chuẩn trực tiếp từ các buổi hòa nhạc cho đến đám cưới họ hàng nhà vua hay Olympics.
  19.Youtube nghiêm túc hơn về vấn đề nội dung gốc vào tháng 10/2011
 Google đã trả đến 100 triệu USD để thu hút các nhà làm nội dung độc quyền cho Youtube lúc bấy giờ.
 


20.Lần đầu tiên vào tháng Bảy  năm 2012 , có xác xuất xem trực tiếp Olympics qua Internet.
 
Thế vận hội  năm đó , Youtube đã hiệp tác cùng NBC nâng trải nghiệm video online của người dùng lên một tầm cao mới. Bạn các nội dung này từ vô luận thiết bị nào: máy tính , điện thoai hay máy tính bảng.
  21.Tháng 8/2012 , Youtube trở nên điểm đến cho cuộc tuyển cử tổng thống Hoa Kì.
 Không những truyền tải các bài diễn văn của các ứng viên , Youtube còn tổng hợp nội dung từ 8 đài truyền hình bao gồm: ABC News , Al Jazeera English , BuzzFeed , Larry King , The New York Times , Phil DeFranco , Univision , và The Wall Street Journal.


22.Tháng 12/2012 , sau 5 tháng , Gangnam Style đạt 1 tỷ lượt xem.

 
Năm 2012 cũng là một năm với Youtube khi họ đạt thành tựu 4 tỉ giờ xem video mỗi tháng.

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Dự án chào bán chạy đua khuyến mại

Theo CBRE Việt Nam , thị trường Hà Nội đang tồn khoảng 20.000 căn , trong đó 6.500 căn thuộc phân khúc cao cấp. Tồn kho lớn nên việc chạy đua khuyến mãi , chiết khấu là điều rõ ràng thị trường hiện nay.



Một số đề án “khủng” như ở Vinhomes Royal City R4 , tổng giá trị biệt đãi từ đầu tháng 9 đến tháng 10 năm 2014 lên tới 2 tỷ đồng.( bán chung cư times city 2014 ) chương trình được dưới hình thức bốc thăm trúng thưởng cho các khách mua. Trong đó , giá trị “khủng” nhất là 01 giải đặc biệt: ôtô Mercedes Benz C200 trị giá 1.35 tỷ đồng; 01 giải nhất là xe moto Vespa LX 125cc nhập khẩu nguyên chiếc trị giá 111 triệu đồng; 01 giải nhì là xe moto Vespa LX 125cc làm ra trong nước trị giá 68 triệu đồng; 02 giải 3 là tủ lạnh Side by Side Sam Sung trị giá 38.5 triệu đồng/chiếc; 03 giải tư là Ipad Air 128GB trị giá 22 triệu đồng/chiếc; ngoại giả , còn hàng chục giải là phôn Apple Iphone 5S 16GB trị giá 16.5 triệu đồng/chiếc.


Ngoài trúng thưởng hấp dẫn các khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City R4 trong tháng 9/2014 vẫn được hưởng các ưu đãi từ chủ đầu tư như miễn phí lao vụ quản lý căn hộ trong vòng 10 năm , tặng học bổng tại các trường phổ quát liên cấp Vinschool Times City…( Time city hà nội )Các căn hộ tại Vinhomes Royal City có mức giá chỉ từ 37 triệu/m2 ( chưa VAT ) đã bao gồm hoàn thiện nội thất liền tường cao cấp. Đặc biệt , mua căn hộ Vinhomes Royal City , khách hàng có khả năng nhận nhà và sổ đỏ ngay.


Ngày 13/9 vừa qua , ( giá nhà chung cư times city )Công ty Cổ phần thương nghiệp Hà Tây - Chủ đầu tư dự án chung cư 89 Phùng Hưng kết hợp cùng Liên minh các Sàn đình chỉ Sản G5 cũng tổ chức trúng thưởng với những phần quà “khủng” kết thúc mở bán đợt 1.


Tại một dự án căn hộ cao cấp khác là Mulberry Lane ( KĐT Mỗ Lao , Hà Đông ) thì người mua lại được hưởng ngay chiết khấu 9% khi mua căn hộ tại tòa B và D dự này trong tháng 9 , đồng thời nhận ngay quà ngồi lì xì từ bằng tiền trị giá 126 , 8 triệu đồng. Dự án có quy mô lớn 1500 căn , với 5 tòa tháp đã đi vào hoàn thiện. Diện tích căn hộ được thiết kế đa dạng từ 45m2 đến 153m2 , có từ 1-3 phòng ngủ. Giá bán khoảng 27 triệu/m2 ( chưa bao gồm VAT ).


Nhiều dự không ngừng giá trị khuyến mại cho người mua. Đan cử như Hồ Gươm Plaza cho trả chậm 50% giá trị căn nhà sau 3 năm không lãi suất; dự án Tân Phước quận 11 tặng khách mua 2 năm phí quản lý , chung cư Hei Tower khuyến mại cho khách mua 2 điều hòa , giá bán từ 29-30 triệu đồng/m2;…


Mới đây , vào ngày 3.9 , lễ cất nóc và mở bán 28 căn hộ tổ hợp chung cư cao cấp Ellipse Tower đã được tổ chức bởi chủ đầu tư dự án – CTCP đình chỉ sản Thăng Long kết hợp với STDA. Theo thông tin từ chủ đầu tư , 10 khách đi hàng đầu tiên đặt mua 28 căn hộ sau chót sẽ được tặng 10 chỉ vàng. Ngoại giả , khách hàng cũng nhận được ưu đãi và được chiết khấu cao từ chủ đầu tư dự án tổ hợp chung cư cao cấp Ellipse Tower: Chỉ đóng 30% giá trị căn hộ được nhận nhà ngay và 70% giá trị còn lại được vay ngân hàng với lãi suất 0% trong 1 đến 2 năm , tặng thẻ Vinschool trị giá 45 triệu và thẻ Vimec trị giá 30 triệu...


Một loạt các dự án bình dân khác như: chung cư Dream Town ( Nam Từ Liêm , Hà Nội ) của CTCP Cơ khí Xây dựng Đại Mỗ , chung cư Văn Phú Victoria ( Khu thành phố Văn Phú - Hà Đông ) do CTCP Đầu nho sĩ thời xưa Phú là chủ đầu tư... cũng đã chính thức chào bán đợt cuối trong tháng này.


Bên cạnh nhiều gói khuyến mại trực tiếp từ chủ đầu tư , sự của các ngân hàng các hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng vay mua nhà cũng được nhận định sẽ là một trong những thúc đẩy nhu cầu mua của khách hàng trong thời kì tới đây.


Tuy nhiên , cũng có nhiều ý rằng , giá căn hộ tại Hà Nội , đặc biệt là khu tới do nguồn cung tại khu vực. chủ yếu là do Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định tạm dừng khai triển xây dựng thương nghiệp trong khu nội đô lịch sử đến năm 2015 đối với các dự án chưa được đầu tư hoặc chấp nhận đầu tư dự án.

Neo giá - Doanh nghiệp BĐS rồi sẽ về đâu?

Ngoại trừ một số doanh nghiệp và nhà đầu tư thứ cấp giảm giá để cắt lỗ , vẫn tin rằng thị trường sẽ đi lên trong một thời kì không xa.


( Time city )Với chủ đầu tư bây giờ vẫn neo giá bán sản phẩm hoặc chỉ giảm chút ít , vì theo họ , nếu giảm giá thì cũng đồng nghĩa với việc của dự án , của chủ đầu tư , thậm chí là “muối mặt” với giới trong nghề.
Giảm giá chỉ là “hạ sách”?
bình phẩm về những động thái trái chiều của giới đầu tư trên thị trường bây giờ , giám đốc một doanh nghiệp sản ý là| , việc giảm giá sản phẩm trong tự nhiên trong cơ chế thị trường.( chung cu time city t11 ) Các doanh nghiệp , nhất là ở ứng dụng việc giảm giá này từ rất lâu , khoảng 2-3 quý trước.
Thậm chí có những doanh nghiệp đã giảm giá căn hộ đến tay người tiêu dùng ở dưới mức giá thành làm ra. Tuy nhiên , hiệu quả của việc giảm giá cũng rất , thường chỉ có hiệu quả trong từng thời điểm.
Vì tâm lý khách hàng có sản thấp hơn nữa , nhất là cho phân khúc bất động sản trung - cao cấp , nên giảm giá chưa hẳn là giải pháp hữu hiệu trong lâu dài , thậm chí là hạ sách trong chiến lược của tất cả các chủ đầu tư.

Còn theo ông Phạm Vũ Hải Anh , Giám đốc kinh dinh Flamingo Đại Lải , việc giảm giá hay tăng giá đều phải tính trên tài sở giá trị thực của sản phẩm.( bán chung cư times city tòa t9 ) Việc doanh nghiệp giảm giá bây giờ cũng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm đình chỉ sản với giá trị thật của sản phẩm. hiện nay chỉ nhắm đến việc giảm giá đình chỉ sản để tồn tại thì họ sẽ có những hệ lụy rất lớn về sau.
Bên cạnh đó , việc giảm giá của một số sản phẩm sản thời kì vừa qua một phần cũng do các nhà đầu cơ dùng đòn bẩy tài chính để ôm hàng trong khi thị trường đang nóng , đến khi thị trường chuyển sang thì chính những người đầu cơ ôm hàng này phải bán tháo đi với giá rẻ để không bị có tác động đến một điều gì đó bởi đòn bẩy tài chính của họ gây ra sự hiểu lầm về việc sụt giảm giá của sản trong thời kì qua.
trong khi đó , một lãnh đạo của Bộ Xây dựng , để ý trong hơn một năm qua , thị trường có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , giá cả thị trường sụt giảm dẫn đến nhiều doanh nghiệp kinh dinh , doanh nghiệp cung cấp sản thực sự gặp khó khăn.
Tuy nhiên , cũng chính trong thời khắc này các doanh nghiệp cũng phải nghiên cứu phương án kinh dinh của doanh nghiệp mình và giảm giá bán cũng là một lối thoát cần phải tính tới.
Neo giá vì tin vào sức cầu
Trên thị trường sản hiện nay , ngoài trừ một số doanh nghiệp ở phía Nam và và dự án VP3 Linh Đàm ( Hà Nội ) được chính chủ đầu tư công bố giảm giá bán , còn lại các dự án vẫn được chủ đầu tư cố giữ nguyên giá bán ngang bằng với những lần mở bán trước. Việc giảm giá , hồ hết chỉ diễn ra trên thị trường thứ cấp do các nhà đầu tư nhỏ lẻ không còn khả năng về tài chính với các khoản nợ càng ngày càng chồng chất.
Hồ hết các doanh nghiệp đều tự tin tuyên bố rằng , thị trường thực sự , song không vì thế mà họ quan điểm , chiến lược kinh dinh. Với những chủ đầu tư làm ăn nghiêm túc , bằng mọi cách họ phải xoay trở được nguồn vốn để ứng cứu , đảm bảo tiến độ của dự án.
Những trên thị trường đình chỉ như Times City , Indochina Plaza , Magdarin , Royal City , … đều được chủ đầu tư giữ nguyên giá bán.

Còn với Tập đoàn Nam Cường , dù giá bán căn hộ của nhà đầu tư thứ cấp tại các tòa chung cư Dương Nội , Lê Văn Lương , Cổ Nhuế…liên tục giảm trong 2 năm qua , song giá công bố của chủ đầu tư vẫn không hề giảm.
Đại diện tập đoàn này cho hay , việc giảm giá là điều tối kỵ và nó chỉ xảy ra với những nhà đầu tư thiếu vốn. Cũng theo vị này , thị trường hiện nay của suy giảm kinh tế , trong đó có một phần tâm lý đợi chờ , nghe ngóng của khách hàng.
Còn bản chất , về lâu dài nhu cầu mua nhà của người dân , đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội , Tp.HCM vẫn lớn. Đó chính là động lực lớn và tiềm năng đối với những nhà đầu tư đình chỉ sản có năng lực thực sự.
Thế nhưng , theo các chuyên gia kinh tế , dù thị trường trong một đôi , song các chủ đầu tư vẫn cố neo giá thì sẽ dẫn đến những hệ lụy , thiệt hại đối với chính họ.
Bởi chả hạn , nếu giá bán vẫn giữ nguyên và lợi nhuận ròng vẫn là 30% thì trong vài năm tới , nếu không bán được hàng thì khoản lợi nhuận đó cũng không Hữu ý nghĩa gì so với các khoản phí tổn phải bỏ ra trong 2 năm đó , đặc biệt là tiền lãi vay ngân hàng.
Thậm chí , theo tiết lộ của một lãnh đạo Hiệp hội đình chỉ sản thì hiện có khá nhiều doanh nghiệp đình chỉ sản đang như “gà mắc tóc” , không biết xoay trở thế nào. Thực tiễn họ rất muốn thoát ra khỏi thị trường càng sớm càng tốt nhưng vì các khoản nợ trong , nợ ngoài.
Hiện cũng chưa biết số mệnh của những doanh nghiệp này sẽ như thế nào , nhưng chắc chắn nếu không bán được hàng , thu hồi đất đai được vốn thì việc vỡ nợ , xiết nợ xảy ra.

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

Khám phá thành thị của thời đại mới Times City

Kinh tế càng ngày càng phát triển , nhu cầu được sống trong một khu với thập toàn trường trạm , tiện ích là xu hướng đang thịnh hành của nhiều gia đình.



thực tiễn cho thấy , Việt Nam đang mọc lên nhưng hầu như trên của đông đảo người dân. Tuy nhiên , ngay khi khu thành phố Times City của Tập đoàn Vingroup chính thức đi vào hoạt động thì “cục diện” đã thay đổi.
 
Được xây dựng trên ý tưởng về một khu thành phố trẻ mang phong cách sinh thái thân thiện , chung cu time city t11  ghi dấu là một khu mới gương mẫu với các công trình tiện ích , đáp ứng , vui chơi tiêu khiển cho tới y tế và giáo dục , nơi mọi yên tâm tận hưởng cuộc sống tiện nghi , hoàn hảo.

 
Với tổng diện tích đất dự án lên tới 360.500m2 , khu thành phố Times City được chia thành nhiều phân khu bên cạnh hệ thống giao thông căn hộ cao cấp. Các hệ thống giao thông hạ tầng tiện ích đều đầu tư phát triển , đem lại cho cư dân một không gian sống thực sự.
 
Tại Times City , điểm cộng là một không gian sống trong lành với cây xanh , hoa lá cành và hồ nước rộng đến 100.000m2 , nơi cư dân không bị gò bó dạo chơi và ngắm cảnh.( cần bán căn hộ times city ) Cũng tại Quảng trường Times City , lần đi hàng đầu tại Thủ đô , người dân sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những "bức tranh nước” tuyệt hảo , sàn diễn trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m. Đây sẽ là một lý tưởng để tổ chức các sự kiện sôi động , giàu có lịch sự , các hấp dẫn , và cũng là một không gian tót vời dành cho các gia đình , nhóm bạn trẻ , … 
   
Nằm tại Khu thành phố Times City , Vincom Mega Mall ( VMM ) là tổ hợp thương nghiệp liên hoàn trong lòng đất , đáp ứng cho cư dân và du khách mua các đồ dùng - thăm quan - vui chơi - tiêu khiển - thưởng thức theo mô hình đương đại “một điểm đến - mọi nhu cầu - nhiều chọn lựa” với nhiều hạng mục độc đáo , có quy mô lớn nhất Việt Nam.
 
Tâm điểm của VMM Times City là Thế giới và sản vật phong phú chưa từng có , nơi quy tụ hàng trăm thương hiệu nức danh trong và ngoài nước với hàng trăm gian hàng đầy giàu có lịch sự trên diện tích lên tới hơn 82.000m2 hay Không gian ăn uống với gần 90 gian hàng , đa dạng các phong vị ăn uống bốn phương mà mọi thực khách sành điệu đều chẳng thể bỏ qua.
 
Bên cạnh đó , cư dân Times City cũng như người dân Thủ đô có thời cơ được khám phá cung điện dưới nước Vinpearl có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội , được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài thủy sinh , bò sát , sinh vật biển quý hiếm , lần đầu tiên hiện ra tại Việt Nam như chim cánh cụt , cua biển đồ sộ , bê biển... trong tiếng sóng biển âm thanh êm tai dễ chịu và vui đùa với các chú chim cánh cụt đáng yêu đến từ xứ sở băng giá Nam Cực…
 
Tại VMM Times City , đó còn là thiên đường cho sự phát triển hết thảy của trẻ em: VinKC rộng hơn 9000m2 gồm đa dạng sản phẩm và service nhất từ trước tới nay , từ mua các đồ dùng , tham vấn y tế , giáo dục... Điểm nhấn đặc biệt Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam – Sweet Land sẽ mang đến những ước mơ ngọt ngào và mở ra trước mắt các em một thế giới kỳ diệu nhiều màu với không gian trưng bày tuyệt đẹp: cánh cổng chào với cây cầu kẹo rạng rỡ , những con thuyền , cối xay gió đầy bánh kẹo , những cây kẹo có nhiều màu sắc sáng chói xen lẫn nhau khổng lồ…


Một điểm nhấn của khu vui chơi tiêu khiển VMM Times City là VinKE - mô hình “3 trong 1” dành cho toàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi tiêu khiển , thể chất - bồi dưỡng tri thức , phát triển tâm hồn. Khu tiêu khiển VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú nhận và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa , Sở Công An , CLB Bước Nhảy VinKE , Bếp Trưởng nhí , ngôi sao Thời Trang , Đài Truyền Hình VinKE , Trường bắn nỏ…; hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi đương đại nhất như: Vườn cổ tích , Chinh phục đỉnh cao , Thử thách đường trường…“Thế giới Chocolate” nằm trong khu VinKE là nơi vô vàn các sản phẩm được chế biến thủ công từ 200 dòng chocolate thượng hạng , nơi khách thăm được thỏa thích lựa chọn những món chocolate vừa mới rời khuôn… 
   
có xác xuất thấy , với việc đầu tiên của một cuộc sống có chất lượng cao , từ hạ tầng cơ sở , môi trường thoáng mát đến hệ thống giao thông trường trạm , tiện ích cùng với kiến trúc , an ninh , hệ thống giao thông dịch vụ… không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , chất lượng cao Times City dung mạo vùng đất phía nam Thủ đô.

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Mười năm nữa cũng khó xảy ra “sốt” đất

( Bán chung cư times city t11 )“Cơn sốt đất nào cũng có tác hại làm méo mó thị trường , tăng giá đột biến , khi nó phản hồi thực tại , tan vỡ lớn…Tuy nhiên , sốt đất khó có khả năng trong vòng 10 năm tới".
Theo một Học hỏi của CBRE , Ngưng lại sản ( BĐS ) luôn có sự đổi thay ở từng thời kỳ.( bán chung cư times city t9 ) Cụ thể , năm 1999 – 2003 là thời kì thị trường mới nổi nên đất nền là phân khúc được ham chuộng nhất.( cần bán căn hộ times city ) Đến năm 2004 – 2006 , khi có lệnh cấm phân lô bán nền cùng với việc chi phí tăng thì người dân lại có nhu cầu chuyển sang mua căn hộ.


2007 – 2008 là thời điểm thị trường BĐS đạt đỉnh cao và kinh tế hưng vượng , các nhà đầu tư chiếm lĩnh thị trường , diện tích căn hộ lớn ào ạt. Đây cũng là thời kỳ thị trường “hút” nhiều tiền mặt và phát triển mạnh. Thế nhưng , đến năm 2009 – 2010 , do ảnh hưởng nặng nề bởi sự bất ổn kinh tế trong nước và toàn cầu nên  thị trường BĐS dẫn đến suy thoái , nhà đầu cơ ít dần.


sang năm 2011 – 2012 thì kinh tế suy yếu , lại thiếu tiền mặt nên thị trường nhà đất cũng trầm lắng , đóng băng. Phân khúc căn hộ đã được chuyển sang chính yếu là diện tích nhỏ để hợp với nguồn cầu. Tặng đến nay , thị trường BĐS dù đã có nhiều giao dịch , thanh khoản tăng hơn nhưng vẫn chưa thoát hẳn khó khăn.


Tuy nhiên , nhìn lại chặng đường phát triển của thị trường nhà đất , nhất là thời điểm xảy ra những cơn “sốt” đất vào các năm 1991 – 1993 , 2001 – 2003 , đặc biệt là 2007 – 2008 nhiều người vẫn không thể quên những hệ quả mà nó để lại.


Ông Nguyễn Văn Đực , Phó chủ tịch Hiệp hội Ngưng lại sản TP Hồ Chí Minh tuy rằng , cơn sốt đất năm 2007 – 2008 đáng để ý nhất khi nhà nhà đều kinh doanh nước.


“Cơn sốt nào cũng có tác hại làm méo mó thị trường , tăng giá đột biến , khi nó phản hồi thực tại , tan vỡ rất lớn. Những ai tham dự sớm , rút khỏi thị trường sớm thì thu được nhiều tiền , còn ai tham dự muộn và chưa kịp rút ra khỏi thị trường thì tan vỡ lớn. Giống như chứng khoán , có thời kỳ đã khiến nhiều người , nhiều Nhà ở giàu lên rất nhanh , nhưng cũng có nhiều người đến nay còn chưa trả hết nợ nần” , ông Đực nhận xét.


Vị lãnh đạo này khẳng định: "Không ai mong muốn xảy ra những cơn sốt đất vì nó là bi kịch của nền kinh tế thiếu sự định hướng , bi kịch cho doanh nghiệp thiếu sự cân nhắc sản phẩm , bi kịch cho người dân khi chạy theo ích lợi mù quáng. Khi xảy ra những cơn sốt thì người dân là người chịu thiệt hại nhất , rồi mới tới doanh nghiệp và nhà nước".


thời gian tới liệu có khả năng xảy ra “sốt” đất? Ông Đực nhận định: “Sốt đất khó có khả năng xảy ra nữa , chí ít trong vòng 10 Năm sau , vì hiện nguồn cung hiện đang lan tràn thặng dư , cùng với đó đã có nhiều doanh nghiệp sản tan vỡ nên giá nhà đất khó tăng trong thời gian 5 – 10 năm tới.


gia chi dĩ , qua những cơn sốt đất đã xảy ra , người dân cũng như doanh nghiệp đã tự rút ra được kinh nghiệm và bài học để tránh sai lầm , khi không có sai lầm có những cơn sốt”.


Từ góc độ quản lý , ông Vũ Văn Phấn - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS ( Bộ Xây dựng ) cũng từng nhận định , khó có khả năng xảy ra “sốt” đất bởi qua các lần sốt vừa rồi , nhất là đợt sốt năm 2008-2009 , giá nhà đất được đẩy lên rất cao. Sau đợt đó , thị trường gặp khó khăn , hàng tồn kho tăng cao , sản phẩm BĐS không bán được. Chính điều đó đã mang đến những kinh nghiệm cho chủ đầu tư trong việc cung cấp và định hình phân khúc sản phẩm. Bên cạnh đó , các nhà đầu cơ , người có nhu cầu thực về BĐS cũng có những bài học và kiến thức về thị trường.


Theo TS Lê Xuân Nghĩa , thị trường BĐS phụ thuộc vào tăng trưởng kinh tế. Kinh tế tăng trưởng chậm nên thị trường BĐS cũng khó “sốt”.


Bên cạnh đó , hiện mục tiêu tăng trưởng tín dụng 12% toàn hệ thống năm 2014 vẫn rất khó khăn. Trong đó , chưa kể đến các khoản được cơ cấu lại nợ , kể cả những khoản “lách” của nhà băng để tăng trưởng tín dụng. Triển vọng xúc tiến tăng trưởng tín dụng khó trở lại nhanh vì nợ xấu khó xử lý nhanh , nhiều chưa được thực hiện gốc rễ…


bởi thế , theo chuyên gia này , để bình phục tăng trưởng tín dụng có khả năng kéo dài vài ba năm. Và thị trường BĐS phụ thuộc vào tăng trưởng tín dụng.

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Vách ngăn kính cường lực dùng cho văn phòng

Giới thiệu tầm quan trọng của vách kính cường lực văn phòng mang lại không gian đẹp và sang trọng


Việc thiết kế nội thất phù hợp với công ty chủ để ý loại cửa nhựa cao cấp  hay cửa nhôm kính  vì nó giúp công ty được sức mạnh tài chính mà bên cạnh đó nó còn được biểu hiện ở nhiều khía cạnh khác nhau.Quy mô , Số người và đặc biệt là thiết kế vách ngăn kính cường lực cho văn phòng đẹp. Chúng tôi cùng tham khảo của vách ngăn kính văn phòng mang lại nhé!



  • Một công ty có thiết kế văn phòng đẹp sẽ chứng minh cho đối tác thấy được sức mạnh tài chính bên trong của công ty mình.Thứ hai , với một văn phòng được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp vững chắc sẽ tạo ra được một khoảng không gian hợp lí cho nhân viên sáng tạo và phát huy được tối đa khả năng phát triển ý tưởng của mình.
  • Vách ngăn kính cường lực văn phòng được cho là một trong những điểm nhấn quan trọng cho các thiết kế .Tác dụng của vách ngăn văn kính cường lực băn phòng thì ai cũng có thể nhận ra.Chúng phân chia văn phòng thành những phòng ban để có thể một cách dễ dàng .

gia chi dĩ vách ngăn kính còn giúp cho mỗi nhân viên có một khoảng Không hẳn để có thể làm việc được một cách Đứng riêng ra. Không những vậy vách ngăn văn phòng bằng kính còn tạo được vẻ đẹp cho căn phòng bởi sự hiện đại của nó.



  • Vách ngăn kính cường lực mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp phòng làm việc của công ty hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho công ty của bạn.
  • Vách ngăn kính cường lực được sản xuất nhiệt để tạo nên tính chịu lực Trội hơn cao hơn so với kính thông thường.


Nếu quý khách nào có nhu cầu thiết kế hay thay vách ngăn kính cường lực cho văn phòng công ty của các bạn thì bạn còn chừng chờ gì nữa mà không nhấc máy len và liên hệ về với cơ sở diamondwindow.com.vn cua chúng tôi. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho quý khách mẫu sản phẩm thật hài lòng , chất lượng và giá cả phải chăng. Chúng tôi có một hàng ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , tận tâm , Chặt chẽ đảm bảo sẽ làn hài lòng quý khách. Mọi thông cáo chi tiết xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của cơ sở để được tư vấn và giải đáp miễn phí.